Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Phạm nhân tử vong sau khi lên cơn đau ở trại giam

Bất ngờ lên cơn co giật, sùi bọt mép tại trại giam, phạm nhân Ka được chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Theo báo Vnexpress, Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, chiều ngày 15/10, phạm nhân Hoàng Văn Ka (32 tuổi, trú tại xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đang bị giam giữ tại trại tam giam công an tỉnh Nghệ An bất ngờ lên cơn đau khó thở, sùi bọt mép. Ngay sau đó, cán bộ trại giam đã chuyển bệnh nhân tới bệnh viện đa khoa tỉnh để cứu chữa. Tuy nhiên, phạm nhân đã tử vong.
Cơ quan chức năng đã đưa thi thể Ka vào nhà xác chờ khám nghiệm, điều tra vụ việc. Người nhà của phạm nhân khi nhận được thông tin đã tới bệnh viện yêu cầu được nhìn thấy thi thể của anh Ka, nhưng phía cảnh sát giải thích theo quy định không thể tiếp cận.
Đêm 15/10, hàng chục người nhà phạm nhân Ka tụ tập ở nhà xác Bệnh viện đa khoa Nghệ An và yêu cầu lực lượng chức năng cho nhìn anh Ka nhưng không được đáp ứng.
Được biết, ngày 21/9, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Hoàng Văn Ka 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Ka đã có vợ và một con gái mới sinh chưa được một tuổi. Trước khi bị xử về tội Hiếp dâm trẻ em, người này là công nhân của một công ty giao thông ở huyện Nghi Lộc.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Ka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tên là Hùm lại khoái chăn dê, khiến dân cả xã mê học nuôi theo

"Tui tên là Hùm nhưng lại khoái nuôi dê. Tui nuôi dê cỡ 2 chục năm nay rồi. Tui là người đầu tiên đưa con dê về miệt vườn đồng bằng tro...