Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Galaxy S8 bản siêu bền, pin lớn lộ ảnh thực tiễn

Biến thể Active trong khoảng mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung sở hữu bề ngoài hầm hố và không còn màn hình cong.


Dominique Henderson, 1 thành viên trên diễn đàn Android Central, đã đăng ảnh và video được cho là Galaxy S8 Active, nhưng sau ngừng thi côngĐây video đã được gỡ xuống.

Ảnh được cho là Galaxy S8 Active.Thiết bị mới của Samsung trông rất giống Galaxy S8 và S8 Plus. ngoài ra S8 Active ko với màn hình cong 3D dù vẫn tiêu dùng tấm nền siêu rộng tỷ lệ 18,5:9.

Tương tự những smartphone khác thuộc mẫu Active, S8 Active được bọc trong khuông kim loại, bốn góc là polycarbonate mang khả năng chống va đập. Viền máy cũng dày hơn để tăng khả năng bảo vệ màn hình và những linh kiện bên trong.

Galaxy S8 Active dự kiến được trang bị viên pin 4.000 mAh, đa dạng hơn so với dung lượng 3.500 mAh của S8 Plus hay 3.000 mAh trên Galaxy S8. Năm ngoái, Galaxy S7 Active cũng mang pin 4.000 mAh.

Smartphone mới của Samsung sở hữu thể thiếu 1 số tính năng độc đáo như những máy Active trước đây. chẳng hạn, Galaxy S8 Active sẽ ko mang chế độ Aqua để chụp ảnh và quay video dưới nước.

Hiện chưa với thông tin về thời gian cũng như chi phí của sản phẩm. Theo truyền thống, S8 Active với thể chỉ được phân phối tại một số thị phần cố định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tên là Hùm lại khoái chăn dê, khiến dân cả xã mê học nuôi theo

"Tui tên là Hùm nhưng lại khoái nuôi dê. Tui nuôi dê cỡ 2 chục năm nay rồi. Tui là người đầu tiên đưa con dê về miệt vườn đồng bằng tro...