Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

IPhone 8 đã được chuyển vào kho của Foxconn

Các công nhân của nhà máy tại Trung Quốc đang bận rộn sở hữu việc tải iPhone mới nhằm kịp thời kì bán ra sau lễ ra mắt.



Trang KKJ bữa qua đăng tải 1 số hình ảnh được cho là chụp trong kho hàng của Foxconn ở Trịnh Châu (Trung Quốc). Hàng loạt các thùng gỗ pallet được xếp chồng lên nhau và kiểm đếm lần cuối trước khi chuyển đi.
Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào ngày 12/9 đến tại California (Mỹ). Những nhà Tìm hiểu dự báo hãng sẽ mang iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Gần như sở hữu thể được bán ngay sau lễ ra mắt hoặc muộn nhất là cuối tháng 9. Thời khắc kề cận cho thấy các lô hàng trong kho của Foxconn nhiều khả năng chính là những chiếc iPhone mới.

Trong một bức ảnh còn có sự xuất hiện của một máy ảnh gắn trên chân máy hướng thẳng về các công nhân đang đóng gói hàng. Theo BGR, đây mang thể là động thái an ninh của Foxconn nâng cao cường cho đợt hàng đầu tiên chuyển tới Apple.

hững nguồn tin khẳng định thời điểm khởi đầu nhận đặt hàng iPhone mới vào 15/9, và giao hàng vào 22/9. Cả hai đều là thứ sáu, ngày bán hàng thân thuộc của Apple mỗi khi ra mắt iPhone mới. Dù ngày nhận đặt hàng quá sát sở hữu lễ ra mắt, trong kí vãng mang các thế hệ iPhone trước, Apple từng đưa ra những khoảng thời kì ngắn như vậy.

Mang thời điểm bán hàng như trên, iPhone 8 của Apple và Galaxy Note 8 của Samsung sẽ ra mắt thị phần tất cả tương đương. Ra mắt trong khoảng giữa tháng 8, nhưng phải tới 15/9 thì smartphone cao cấp của Samsung mới bắt đầu được giao hàng cho quý khách tại một số thị phần như Mỹ, châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tên là Hùm lại khoái chăn dê, khiến dân cả xã mê học nuôi theo

"Tui tên là Hùm nhưng lại khoái nuôi dê. Tui nuôi dê cỡ 2 chục năm nay rồi. Tui là người đầu tiên đưa con dê về miệt vườn đồng bằng tro...